हादसा होने के बाद
दिन बितते गये हादसा होने के बाद
लोग भुलते गये हादसा होने के बाद
शर्म से शर्म की भी नजर झुक गयी
बेशर्म खुलते गये हादसा होने के बाद
कोई आया मदतगार नमक छिडकनेको
जख्म भरते गये हादसा होने के बाद
किसीने भाषण दिया, किसीने फोटो लिये
वोही चमकते गये हादसा होने के बाद
इतना सब कुछ हुआ , लोग मरे मगर
चर्चेही बनते गये हादसा होने के बाद ...
#shameonthem
#Hadasa
#manipur_hadasa
....देवीदास हरिश्चंद्र पाटील
२२.०७.२०२३ सायं . ०४.००
साहित्य हा समाजाचा आरसा
जेव्हा जेव्हा हादसे होतात तेव्हा तेव्हा वरीलप्रमाणे साहित्यही जन्म घेतं. कारण साहित्य हा समाजाचा आरसा आहे ! साहित्यिक हा समाजाचा अविभाज्य घटक आहे. जेव्हा समाजात #मणिपूर सारख्या घटना घडतात , जेव्हा मानवी संस्कृतीच शरमेने मान खाली घालते , पण स्त्रीयांची नग्न धिंड काढण्यासारखे दुष्कृत्य करणारे दुष्ट नराधम निगरगट्टपणे उजळ माथ्याने वावरतात व काही विशिष्ट लोक त्यांचे समर्थन करतात , तेव्हा संवेदनशील साहित्यिकाला त्यावर भाष्य केल्याशिवाय राहवत नाही.
दुनिया पाषाणांची
मी बहर इथे शब्दांचे नुसतेच उधळले होते
ही दुनिया पाषाणांची बोलून बदलली नाही
असे कवीश्रेष्ठ सुरेश भट लिहून गेले
आहेत. खरे तर , लोकांच्या मानसिकतेपायी अगतिक होऊन श्रेष्ठतम साहित्यिकांच्याही लेखणीतून असे निराशामय शब्द व्यक्त होतात , तिथे माझ्यासारख्या यत्किंचित लेखकाचं काय ! माझीही निराशा लपून राहिलेली नाही. म्हणूनच मी वरील रचनेच्या सुरूवातीलाच म्हटलंय :
दिन बितते गये हादसा होने के बाद
लोग भुलते गये हादसा होने के बाद
लोकांची असंवेदनशील मानसिकता
याचं कारण असं आहे की अनेक हादसे झाले तरीही त्यावर पुरेश्या संवेदनशीलतेने लोक व्यक्त होत नाहीत. व्यक्त झाले तरी त्यात सातत्य नसतं. वाईट अनेकांना वाटते. पण तसे स्वतः जवळच वाटणे वेगळे आणि सार्वजनिकरित्या व्यक्त होणे वेगळे. दुष्कृत्याविरूद्ध आंदोलनवगैरे करणे तर त्याहून पलिकडचे ! जलद समाज माध्यमांमुळे आजकाल लोकांना दररोज नवा विषय मिळतो . दररोजचे विषय चघळून चघळून लोकांच्या जाणीवाही बोथट होत जातात. त्यामुळे हादसा होऊन दिवस लोटत राहतात तसे लोक घटना विसरून जातात. झाल्याचं तर आणखी काही दिवस चर्चा होत राहतात !
अपडेटसही येत राहतात
हादसे का होतात ?
#सुरेश_भट
#समाजमाध्यमे
#manipur_hadasa
manipur case
Manipur incident
#हादसा_होने_के_बाद
#हादसाहोनेकेबाद_क्याहोताहै