सोमवार, १३ नोव्हेंबर, २०१७

फुलेल प्रीत ही कधी ?


फुलेल प्रीत ही कधी ?



प्रत्येक क्षेत्रात नवोदित असतात . साहित्य क्षेत्रातला तोही काव्य प्रांतातला एक नवोदित मला परवाच भेटला . गोष्ट साहजिकच त्याच्या भावी वाटचालीवर आली .
तो त्याबाबत ठाम होता. कवीच तो , त्याने मला दोन दोन ओळी ऐकवल्याच !  

                       तुझेच श्वास लाडकेतुझेच भास अंतरी  
                      अजून दूर तू तरी , तुझा निवास अंतरी

                ती त्याची अत्यंत लाडकी होती ! तिचे श्वास, भास सर्व काही त्याच्या मनात होते . ती दूर असली तरी तो तिला विसरूच शकत नव्हता ! तिचे  स्थानच मुळी त्याच्या काळजात होते ! प्रश्न एवढाच होता की ती अंतरात असूनही खूप खूप दूर होती. कोण होती ती ? ती  तर त्याची प्रतिभा होती ! तो नवोदित होता याची त्याला जाणीव होती. म्हणूनच  तो तिला वर काढू इच्छित होता .

                आपण जुने ते  सोने म्हणतो . पण तो म्हणत  होता :

                                 नकोनकोच  वाटती   जुनेच  मार्ग कालचे 
                                 तुझेच लागले  अता नवीन  ध्यास अंतरी

               तो नाविन्याचा  भक्त आहे .  त्याला रोज नवीन ध्यास लागलेले आहेत .   अर्थात प्रतिभेचेच !  कारण तो तिच्यावर जिवापाड प्रेम करतो . त्याने मला सांगितले की तो तिला सारखा विचारता असतो :

                             फुलेल प्रीत ही कधी ?  जुळेल गीत हे कधी ?
                              कधी फुलेल गे तुझा वसंतमास अंतरी ?

                 आणि मला ही  भीती वाटत होती की , वसंत आला निघून गेला , मला कुठे ( त्या नेमक्या वेळी ) देहभान होते, अशी तर ह्याची अवस्था व्हायची नाही ना ? नको नकोच ! देवा असे होऊ देवू नकोस ! कारण तो तर  बिचारा  तिच्या भेटीसाठी आतुर झाला होता ! अतिशय आर्तपणे तो तिला साद घालीत  होता : 

                           उशीर लावतेस का ?   दुरून छेडतेस का ?
                          अधीर  जाहली अता . . .  तुझीच  प्यास अंतरी !

                 मला वाटते की आता तिने त्याला भेटावेच !  कारण ,                     
                        " क्षणोक्षणी जिथे तिथे दिसे मला तुझा ऋतू 
                          तुझाच जाहलो अता , तुझाच  दास अंतरी  "    


                
याप्रकारे तो आता तिचाच दास झालेला आहे ! त्याचा देवदास होता त्याची मनोदेवता - साहित्यप्रतिभा -  त्याला भेटावी , हीच ईच्छा  !