गुरुवार, १९ ऑगस्ट, २०२१

अठरा ऑगस्ट

 नवा व्हिडिओ : अठरा ऑगस्ट 

यूट्युब वर Devidas Patil नावाचे माझे चॅनेल आहे. 


YouTube Channel DEVIDAS PATIL


त्यामध्ये  आयुष्याकडे बघतांना ही play list आहे.

Aayushyakade baghtana playlist in youtube channel DevidasPatil


त्यामध्ये मी दि. १८.०८.२०२१ रोजी " अठरा ऑगस्ट " हा नवा व्हिडिओ अपलोड केला आहे . ( 👆 नावात व्हिडिओची लिंक दिली आहे).

The newest part of the playlist Aayushyakade baghtana


दर वर्षी अठरा ऑगस्ट आला की ती मला हटकून आठवते बघा ! सुशिक्षित बेरोजगारीचे ते दिवस होते.  एकदा मी रत्नागिरीच्या जेलरोडवरून समाजकल्याण आॅफीसात नोकरीच्या चौकशीसाठी जात होतो. पोलीस परेड ग्राऊंडच्या बाजूला, रस्त्याच्या कडेला मी तिला प्रथम पाठमोरी पाहिलं . जरा पुढे गेल्यावर तिचा थोडासा चेहरा मला दिसला. ती नळावर पाणी भरण्यापूर्वी तांब्याचा एक हंडा घासत होती. एवढी सुंदर तरुणी रस्त्याच्या कडेला भांडी घासतेय, पाणी भरतेय, हे बघून मला खरं तर कसंतरीच वाटलं होतं. मी  पुढे गेलो खरा पण मला ते सगळं आठवत राहिलं . 


The subject of a new video


काही दिवसांनी मला रत्नागिरीच्या एका आॅफीसात नोकरी लागली. मी हजर व्हायला गेलो , तर तीच तरूणी तिथे काम करतांना दिसली. ओळख झाल्यावर मी तिला तो प्रसंग ऐकवला, तेव्हा ती पोलीस हवालदाराची मुलगी असून पोलीस लाईनीत राहते असं तिनं मला सांगितलं.

Emotions do this.


 पुढे काही वर्षांनी तिचे वडील रिटायर झाले. त्याकाळी पेन्शन फार नव्हतीच. तिचे लहान भाऊ शिकत होते. प्रामुख्याने तिच्या पगारावरच आता घर चालत होतं. पुढेही काही वर्षे ते तसंच चालत राहिलं. सर्वांचे प्रश्न तिने सोडवले, पण तिचा प्रश्न कोणीच सोडवू शकला नाही. ती सुंदर आणि कमावती असल्याने तिच्याही उच्च अपेक्षा तिला नडत गेल्या असाव्यात .


When the family response is zero


 वय वाढत गेले . लग्नं होणे कठीण होत गेले तशी ती खचू लागली. निराशेच्या आहारी गेली. ज्या कुटुंबासाठी तिने तन, मन व धनही इतकी वर्षे अर्पण केले, ते कुटुंब तिच्यासाठी दुर्दैवाने काहीच करू शकले नाही, हे तिला फार लागलं असावं. 

The state of sorrow in one's life


तिला लग्न करायचं होतं, संसार करायचा होता. तिला कुणाचं तरी प्रेम हवं होतं. पण अखेरपर्यंत ती प्रेमाची भुकेलीच राहिली . तिला उभारी द्यायला, तिच्या स्वप्नातला तो देखणा, श्रीमंत व कर्तबगार राजकुमारही घोड्यावरून आला नाही. 

Dangerous Chakravyuv of life


साहजिकच, ती सतत आजारी पडू लागली. आता ती आजारांनाही कंटाळली होती. अखेर एके दिवशी आजारी अवस्थेतच तिचं देहावसान झालं. एक अत्यंत सुंदर कळी उमलायच्या आतच  जिवाला मुकली. समाजातलं एक कटू सत्य पुन्हा एकदा जिंकलं. जीवनावरचं एक प्रेम हरलं ते याच अठरा ऑगस्टला !



कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: