सोमवार, २८ ऑक्टोबर, २०१९

प्रत्येक कुटुंबासाठी

Important Appeal to all families in the world




                  


 MY DEAR FRIENDS , 


 HERE IS AN APPEAL FOR YOU ! 


IT IS VERY VERY IMPORTANT TO ALL THE 


MEMBERS OF EVERY FAMILY . THERE ARE 


QUARRELS IN FAMILIESPLEASE GIVE 


YOUR REASON OR REASONS BEHIND THE 


FAMILY DISPUTES . IT IS A WORLWIDE 


QUESTION AND REALLY CLOSE TO EACH 


ONE AND EACH FAMILY . HOPE YOU WILL 


EXPRESS YOUR VIEWS ON THIS 


IMPORTANT ASPECT TO EVERYBODY. 


SEND ME EMAIL ON  devidaspatiljm@gmail.com


             मित्र हो !



                   या , आपण व्यक्त होऊ या !
        मतांची देवाणघेवाण करू या !


                        विविध विषयांवर आपली अनेक मते असतात ; विचार असतात !  या मतांची आपण देवाणघेवाण केली तर ? नव्हे , करुयाच ! मला माहीत आहे तुम्हांला फार वेळ नसतो . म्हणून थोडक्यात भाष्य करु या . सुरुवात म्हणून , मी जिव्हाळ्याचा एक विषय इथे देतो आणि त्यावरचे माझे भाष्यही मांडतो . तुमच्या माझ्या जिव्हाळ्याचा असाच एक विषय आहे –
                      
               “ कुटुंबातील भांडणांची कारणे “

                        या विषयावर माझे मत पुढीलप्रमाणे आहे –


                      “ एखाद्या किंवा अनेक विषयांवरील वेगवेगळी मते कुटुंबात मतभेद निर्माण करतात . परस्परांबद्दल आपुलकी कमी किंवा अजिबात नसेल तर कुटुंब सदस्यांमधली ही दरी अधिक रूंद होत जाते . कौटुंबिक वादावादींची किंवा भांडणाची ही दोन अत्यंत महत्वाची कारण आहेत . “


                       याशिवाय , इतरही अनेक कारणे आहेतच की ! बघु या , तुमच्यापैकी कोण कोण , कोणत्या कोणत्या कारणांवर भाष्य करतो ते ! तुमचे वास्तववादी , पारदर्शक भाष्य साधारणतः १०० शब्दात लिहा. आपण कृपया मंगल फॉंंट वापरून माझा ईमेल आयडी ' devidaspatiljm@gmail.com 'वर ईमेल करा किंवा कॉमेंट बॉक्समध्ये कमेंट्स लिहा .

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत: